Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

THỰC TRẠNG SỨC KHỎE NGÁY NAY


THỰC TRẠNG SỨC KHỎE NGÀY NAY

Ngày nay, bên cạnh sự tiến bộ vượt bậc của các nền kinh tế, của khoa học kĩ thuật, ... đã giúp cho đời sống con người được nâng cao. Chưa bao giờ trong lịch sử chúng ta được sống trong môi trường đầy đủ tiện nghi như hiện nay.

Tuy nhiên, chúng ta cũng phải dần nhận ra rằng, cũng chính điều này đã tách cuộc sống của con người dần xa rời với tự nhiên vốn có. Cuộc sống của con người cũng như bao loài động vật khác trên trái đất này đều nằm trong một bản thể tự nhiên và không bao giờ tách khỏi nó.

Sự phát triển của khoa học kĩ thuật, đô thị hóa, công nghiệp hóa,...đã mang con người lên tầm cao nhưng cũng đã để ra nhiều những mặt trái của nó. Đó là sự kêu cứu của trái đất.


Tình trạng ô nhiễm môi trường đã làm ra nhiều môi trường độc hại



 Thực phẩm bị nhiễm độc (do ngành hóa học lấn sân vào thực phẩm), thói quen ăn uống hưởng thụ, ăn những thức ăn nhanh,....đã làm tình trạng sức khỏe con người đang ngày bị đe dọa nghiêm trọng.

Chưa bao giờ tình trạng sức khỏe con người lại báo động như hiện nay. Tỉ lệ bệnh hiểm nghèo đang ngày một tăng cao như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, ung thư,....


Vậy có cách nào bảo vệ sức khỏe của chúng ta không?

Theo các chuyên gia sức khỏe hàng đầu trên thế giới đã chỉ ra rằng: có một cách duy nhất để bảo vệ sức khỏe chúng ta đó là:

  • Cung cấp cho cơ thể chúng ta những dưỡng chất cơ thể chúng ta cần.
  • Tạo ra môi trường sống an toàn, lành mạnh.
  • Tập luyện thường xuyên,
  • ......

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    THÔNG TIN