Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

HÃY UỐNG NƯỚC ĐÚNG CÁCH


>> Hãy uống nước đúng cách

by ADMIN on 18/02/2012
Herbalife
Cơ thể người cần trung bình từ 1,5 – 2 lít nước một ngày đêm. Thói quen sinh hoạt, ăn uống mỗi ngày ảnh hưởng không nhỏ tới việc bổ sung lượng nước cho cơ thể. Hãy làm theo các lời khuyên sau để giúp cơ thể bạn luôn luôn đủ nước
Uống nước ngay sau khi thức dậy
Việc đầu tiên khi thức dậy là hãy uống ngay 1 ly nước rồi sau đó mới đánh răng, rửa mặt… Và bạn đừng sợ uống nước bọt “dơ bẩn” vào, thật ra nước bọt của bạn rất sạch và giúp bao tử tiêu hóa bữa ăn sáng dễ dàng hơn.
Hãy uống nước trước bữa ăn
Uống nước trước bữa ăn sẽ làm sạch và trơn hệ tiêu hóa, giảm cảm giác đói và ăn ngon miệng hơn trong bữa ăn. Cung cấp một lượng nước vừa phải trước bữa ăn có thể “đánh thức” cơ quan tiêu hoá trong cơ thể, nhất là với những người mắc bệnh viêm dạ dày, đau rát thực quản hay các chứng bệnh về đường tiêu hoá. Thời gian uống nước tốt nhất là 30 phút trước bữa ăn.
Uống đủ nước và đừng để lúc khát nước mới uống
Khi bạn khát nước, lúc đó cơ thể bạn đã thiếu nước trầm trọng rồi. Hãy uống nước thường xuyên để không khát nước. Trung bình cứ nặng 10kg cần tối thiểu 0.4 lít nước. VD bạn nặng 60kg thì bạn cần uống 2.4 lít nước mỗi ngày.
Uống nước sau bữa ăn khoảng 2,5h
Lúc này nước rất có ích cho hệ tiêu hoá, giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hoá thức ăn trong cơ thể
Bạn cần uống nước trước khi vận động hay khi tập thể dục
Trong quá trình tập, cơ thể  sẽ mất một lượng nước khá lớn qua đường mồ hôi. Vì vậy, việc uống nước trước đó sẽ giúp cơ thể có được một lượng nước dự trữ, tránh tình trạng mệt mỏi, thiếu nước trong khi vận động.
Nếu bạn làm đúng những điều trên, chúng tôi đảm bảo sau 1 tuần, bạn sẽ cảm thấy con người mình khỏe hẳn ra
----------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN