Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

NHỮNG CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG


XIN GIỚI THIỆU NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐÃ THÀNH CÔNG

1 - Chị Dương Nhã Hiệu giảm cân

Chị sử dụng sản phẩm 1 năm 6 tháng đã giảm được 10kg, các triệu chứng nhức đầu, đau lưng, đau cổ và vai, đầy hơi, mất điều tiết bài tiết đã giảm hẳn. Từ thành viên câu lạc bộ dinh dưỡng đã trở thành nhân viên kinh doanh sản phẩm tại nhà, mục đích để giúp đỡ những người có được sức khỏe như mình.

                               Trước khi dùng sản phẩm


                                                            Sau khi dùng sản phẩm

2 - Không còn bụng bia

Trước đây tôi từng có bụng bia, sau khi được bạn bè khuyên bảo nên ý thức tự chăm sóc sức khỏe, sự nghiệp tương lai của mình, tôi đã hạ quyết tâm thay đổi cuộc sống của mình.



Hiện giờ tôi đã có được một thân hình vừa ý, đã bắt đầu tham gia hệ thống làm việc tại nhà và hiện đang có thu nhập ổn định.

3 - Tăng cân và cải thiện sức khỏe

Mình bị mất ngủ nghiêm trọng, có lúc uống 2 viên thuốc ngủ đến giữa đêm vẫn tỉnh dậy, hệ thống miễn dịch giảm sút, khiến thính giác có ảo giác, ù tai và chóng mặt, ăn một ít đồ thì cảm thấy đầy hơi.
Sau khi sử dụng sản phẩm 3 tháng thì bắt đầu có thể ngủ được, tình trạng cơ thể cải thiện rất nhiều, và đã tăng được 6kg trọng lượng cơ thể, chất béo trong cơ thể tăng thêm 5%.

165cm/41Kg
Trước khi sử dụng sản phẩm

165cm/47kg
Sau khi sử dụng sản phẩm 

4 -Từ việc giảm cân đến làm việc phân phối sản phẩm Herbalife 
Sau khi dùng thuốc có kết quả, tôi đã quyết định đến với Herbalife để chia xẻ kinh nghiệm cho mội người cùng hoàn cảnh và có công việc tại nhà, thu nhập ổn định


Tôi đã giảm 7kg và có một vóc dáng chuẩn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN